Trường TH Vĩnh Khê long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019

Hòa chung trong không khí thi đua phấn khởi của cả nước, tích cực hưởng ứng Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, Hôm nay ngày 5/9/2018, thầy và trò Trường Tiểu học Vĩnh Khê long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019.

     Tham dự lễ khai giảng, nhà trường rất vinh dự được đón nhận tình cảm của các quý vị đại biểu đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các bậc phụ huynh đã đến chúc mừng và động viên nhà trường. Về phía nhà trường có sự tham gia của tập thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng sư phạm, đặc biệt là sự có mặt của 1557 em học sinh đến từ tất cả các khối lớp.

     Mở đầu buổi lễ là sự vui mừng, phấn khởi chào đón 370 em học sinh lớp Một. Những khuôn mặt rạng rỡ thơ ngây, những ánh mắt ngời sáng ánh lên niềm vui sướng, tự hào của các em sẽ là hành trang để các em phấn đấu rèn luyện và học tập, kế tiếp truyền thống chăm ngoan, học giỏi của học sinh trường Tiểu học Vĩnh Khê.

 

 

Phấn khởi chào đón 370 em học sinh lớp 1

 

     Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, các vị khách quý, các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe thư của Chủ tịch nước gửi cho giáo viên, học sinh cả nước nhân dịp đầu năm học mới và diễn văn khai giảng của cô giáo Lê Thị Thu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bài diễn văn tuy ngắn gọn nhưng đã tóm tắt được những thành tích đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua. Năm học 2017 - 2018, tập thể thầy trò nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ của các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào dạy tốt - học tốt. Những kết quả đó là sự cổ vũ mạnh mẽ đối với tập thể CBGV-NV và học sinh nhà trường trước thềm năm học 2018 - 2019. Bài diễn văn cũng nêu rõ phương hướng hoạt động và thể hiện rõ sự quyết tâm của thầy trò nhà trường trong năm học mới.

 

 

Cô Lê Thị Thu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

 

     Hồi trống giòn giã vang lên kết thúc các nghi lễ của buổi khai giảng. Hồi trống ấy mở đầu cho năm học đầy sôi động với các phong trào thi đua. Những thử thách còn đang ở phía trước nhưng những ánh mắt đầy niềm vui rạng rỡ của học trò như tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các thầy cô giáo, những người đang ngày đêm miệt mài với sự nghiệp trồng người, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học mới.

 

 

Hồi trống khai giảng năm học mới

 

TRẦN UYÊN


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất