Trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức dạy thử nghiệm Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Quảng Ninh - lớp 4.

Thực hiện Kế hoạch số 3390/KH-SGDĐT của Sở GD&ĐT Quảng Ninh về việc tổ chức dạy thử nghiệm Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Quảng Ninh - lớp 4, sáng ngày 30/11/2021 trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức dạy thử nghiệm trực tuyến 02 tiết giáo dục địa phương, chủ đề 7 "Làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Ninh" lớp 4 do cô giáo Đỗ Giang Thanh thực hiện.


         
         Cô giáo Đỗ Giang Thanh thực hiện tiết dạy
 
         Trên cơ sở 02 tiết dạy toàn bộ thành phần tham gia dự giờ đã tổ chức nhận xét, đánh giá và góp ý cho tiết dạy về các hoạt động dạy học theo chủ đề (hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh; các mức độ nhận thức bài học; kết quả đạt được của học sinh). Đánh giá về nội dung bài học trong tài liệu, sử dụng phương pháp dạy học,...).
          Tiết dạy thực nghiệm đã kết thúc thành công tốt đẹp. Qua đó thấy được tầm quan trọng của việc trang bị cho học sinh những hiểu biết cơ bản về văn hóa, lịch sử, địa lý, KT-XH, môi trường, hướng nghiệp... của địa phương và giúp tác giả viết sách chỉnh lí, biên soạn nội dung đúng với tình hình thực tế của địa phương. Từ đó, bồi dưỡng cho học sinh tình yêu quê hương, ý thức tìm hiểu và vận dụng những điều đã học để góp phần bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa lịch sử của cộng đồng dân cư các dân tộc địa phương.
 
Học sinh thảo luận, tra cứu thông tin trên thiết bị thông minh
 
 
Học sinh trải nghiệm làm sản phẩm gốm tại lớp học


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất