Trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức chuyên đề “Sử dụng phòng học tương tác trong dạy học môn luyện từ và câu” cấp trường năm học 2018-2019
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019, nhằm thúc đẩy mạnh việc ứng dụng phòng học tương tác vào giảng dạy trong các khối lớp nhà trường. Chiều ngày 26/4/2019 Trường Tiểu học Vĩnh Khê đã tổ chức chuyên đề cấp trường"Sử dụng phòng học tương tác trong dạy học môn luyện từ và câu lớp 3."Về dự và chỉ đạo chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng nhà trường. Trong buổi sinh hoạt chuyên đề các đồng chí giáo viên cũng đã được nghe báo cáo chuyên đề của đồng chí NguyễnThị Phượng – Phó hiệu trưởng nhà trường về "Sử dụng phòng học tương tác trong dạy học môn luyện từ và câu lớp 3". Báo cáo đã nêu rõ mục tiêu mở chuyên đề, vị trí và vai trò quan trong của phân môn luyện từ và câu đối với học sinh Tiểu học. Việc tổ chức chuyên đề cũng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kĩ năng thiết kế các hoạt động dạy học trên các phần mền của phong học tương tác cho đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng tổ chức sinh hoạt chuyên môn trong các tổ khối nhà trường.
Sau khi nghe báo cáo chuyên đề, toàn thể giáo viên được dự 1 tiết dạy minh hoạ của đồng chí Đoàn Thị Kim Oanh với phân môn luyện từ và câu bài: " Mở rộng vốn từ thể dục thể thao.Dấu chấm, dấu phẩy". Tiết học diễn ra rất sôi nổi, học sinh học tập với tinh thần hào hứng tự tin khi sử dụng thiết bị máy tính bảng để tra cứu thông tin. Một số bài tập, trò chơi trong tiết học được thiết kế trên phần mền đã tạo được sự hứng thú cho học sinh khi tham gia học tập. Thành công của tiết học đã phần nào khẳng định được khả năng ứng dụng phong học tương tác của thầy và trò Trường Tiểu học Vĩnh Khê trong công tác dạy và học được thực hiện thương xuyên và đạt hiệu quả cao.
Tiết dạy LTVC của đ/c Đoàn Thị Kim Oanh
Dự xong tiết học, các đồng chí giáo viên còn tham gia thảo luận rất sôi nổi đóng góp những ý kiến bổ ích và rút kinh nghiệm cho buổi chuyên đề. Đồng chí Lê Thi Thu- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những kết quả mà chuyên môn đã làm được, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần điều chỉnh trong quá trình ứng dụng phòng học tương tác vào dạy học của các tổ khối để việc ứng dụng phong học tương tác sẽ đạt kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới. Đồng chí cũng mong rằng với những ý kiên phát biểu của buổi sinh hoạt sẽ giúp cho tất cả giáo viên trong tập thể trường Tiểu học Vĩnh Khê sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học của mình ./.
Nhận xét đánh giá của đ/c Lê Thị Thu- Hiệu trưởng nhà trường
CTV: LÊ TRANG
- Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019)
- HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 8/3 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ
- TẬP THỂ GIÁO VIÊN VÀ ĐẠI DIỆN HỌC SINH TRƯỜNG TH VĨNH KHÊ TIẾP CẬN VỚI KĨ THUẬT TRỒNG RAU THỦY CANH
- "TẾT TRỒNG CÂY" TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ
- Trường Tiểu học Vĩnh Khê phối hợp với Hội CMHS tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo trong toàn trường
- TRƯỜNG TH VĨNH KHÊ TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2018 - 2019
- LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KHÊ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 74 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QĐND VIỆT NAM (22/12/1944-22/12/2018)
- Trường TH Vĩnh Khê tổ chức hội nghị chuyên đề cấp trường"Ứng dụng PHTM và phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực trong môn Toán lớp 1"
- Trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức Tọa đàm kỉ niệm 36 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)
- Trường tiểu học Vĩnh Khê tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
- Tham dự thành công Hội thi “ Báo cáo viên giỏi tỉnh Quảng Ninh” năm 2018 tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh Quảng Ninh (Thành phố Hạ Long)
- Trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức thành công Ngày hội: “ Chúng em với An toàn giao thông” năm học 2018 – 2019.
- TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ SỬ DỤNG PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC TRONG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
- TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ- VIÊN CHỨC- LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2018- 2019
- Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018 - 2019
