LỄ BÁO CÔNG DÂNG BÁC CỦA ĐOÀN GIÁO VIÊN, HỌC SINH TIÊU BIỂU TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác, hôm nay, ngày 19 tháng 5 năm 2017, tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đền An Sinh Đông Triều , đoàn giáo viên, học sinh tiêu biểu trường Tiểu học Vĩnh Khê đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

     Buổi lễ diễn ra trang trọng trước nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đại biểu tham dự có 162 học sinh tiêu biểu xuất sắc đã đoàn tụ về trước nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hồng Thái Tây để được tái hiện lại toàn bộ con đường hoạt động cách mạng, sự nghiệp giải phóng dân tộc của Bác.

 

 

     Rời nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn tiếp tục cuộc hành trình và điểm dừng chân để báo công dâng Bác là Đền An Sinh. Tại đây các em đã  kính dâng lên các vị vua nhà Trần  những thành  quả mà các em đã đạt được trong năm học 2016-2017 với 159 học sinh đạt giải cấp thị xã; 142 học sinh đạt giải cấp tỉnh và 34 học sinh đạt giải cấp Quốc gia cùng nhiều thành tích trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.


     Tại buổi Lễ báo công, thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, đồng chí Lê Thị Thu, Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường  đã hứa với các vị vua nhà Trần sẽ tiếp tục phát huy thành tích ngành giáo dục đào tạo của thị xã, phấn đấu luôn là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của tỉnh, thành tích của năm sau luôn cao hơn năm trước, xứng đáng với truyền thống quê hương Đệ tứ chiến khu Đông Triều.

 

 

 


 

 

Anh Thương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất