Cơ sở vật chất của trường


1. PHÒNG THIẾT BỊ

          Phòng  Thiết bị trường Tiểu học Vĩnh Khê hiện có tất cả các trang thiết bị sẵn sàng hỗ trợ Giáo viên

-Tại phòng Thiết bị, Giáo viên có thể tìm thấy tất cả những công cụ mình cần, các tranh ảnh, dụng cụ, mô hình minh họa…được sắp xếp một cách khoa học và ngăn nắp, chia theo từng khối lớp, từng phân môn giảng dạy

- Các Thiết bị tại đây một phần được nhà trường trang bị , một phần do Cán bộ Thiết bị tự mày mò tìm kiếm và thiết kế ra sản phẩm để phục vụ các tiết dạy, một phần do chính Giáo viên tự làm ra để sử dụng, do đó các Thiết bị giảng dạy tại đây rất phong phú và có tính ứng dụng cao.

-

 Ảnh

2. PHÒNG THƯ VIỆN TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ

- Thư viện trường Tiểu học Vĩnh Khê đã được xây mới từ năm học 2012. kinh phi được cấp từ nguồn kinh phí của huyện và sự tài trợ của Cha mẹ học sinh , đóng góp của học sinh về sách, báo, truyện, ….trong năm học vừa qua.

- Phòng thư viện Phục vụ GV và HS đọc tại chỗ và mượn sách về nhà.  Hoạt động của Thư viện đã thu hút được lòng ham đọc sách, báo của Thầy và trò trường Vĩnh Khê .Hàng tuần học sinh các khối lớp được đọc sách tại thư viện theo lịch đọc sách đã quy định, ngòai ra ở mỗi lớp học đều có xây dựng Tủ sách Tuổi thơ để học sinh đọc thêm ngoài giờ học.

ảnh

   

               Thư viện mở cửa phục vụ theo lịch làm việc:

            Sáng : 7 giờ đến 11giờ

 Chiều: 13 giờ đến 16h30 giờ

Thư viện hiện có số lượng sách đã đăng ký:

   Tham khảo : 2879 bản

   Nghiệp vụ :    975 bản

   Thiếu nhi :      401 bản

   Giáo khoa:   2118 bản

 Các loại báo và tạp chí có trong Thư viện :12 loại

  • Báo, tạp chí ngành :  Nhân Dân, Người Lao động, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Phụ Nữ .
  • Báo, tạp chí chuyên môn : Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Thời đại.
  • Báo, tạp chí khác : , Nhi đồng, Tuổi thơ, Toán – văn tuổi thơ.

- Nơi đây thường xuyên tổ chức các hoạt động giới thiệu Sách mới, giới thiệu sách theo chủ đề,triển lãm Sách, giao lưu với nhà văn Nguyễn Ngọc Ký đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của GV và HS .

        - Nhà trường quyết tâm xây dựng thư viện trường học Thân thiện theo hướng tiếp cận của mô hình Trường học Thân thiện lấy Quyền Trẻ em là nền tảng cho mọi họat động. Tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thông tin, xây dựng thói quen đọc sách và tích cực tham gia các hoạt động trong nhà trường

 

Ảnh

 3. PHÒNG ÂM NHẠC

Phòng âm nhạc với các nhạc cụ phục vụ cho các tiết âm nhạc, các tiết học ngoại khóa chủa học sinh.Nơi đây diễn ra các buổi tập văn nghệ sôi nổi phục vụ các cuộc thi và các hoạt động lớn của nhà trường.

ảnh

4. PHÒNG Y TẾ:

Phòng y tế của nhà trường với các dụng cụ về y tế phục vụ cho sức khỏe của học. Nơi đây thường xuyên diễn ra những hoạt động khám sức khỏe ban đầu cho học sinh, sơ cấp cứu ban đầu …

ảnh

5. PHÒNG TRUYỀN THỐNG.

Phòng truyền thống của nhà trường nơi lưu giữ những thành tích đã đạt được trong những năm học vừa qua của giáo viên và học sinh và nhà trường như : Huân chương Lao động Hạng Ba ; Huân chương Lao động Hạng Nhì , Bằng khen của Chủ tịch nước, UBND Tỉnh, UBND huyện ...Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I, Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II….. Những gương mặt nhà giáo Ưu tú, học sinh tiêu biểu đạt  giải cấp quốc gia trong các cuộc thi giao lưu do Bộ Giáo dục tổ chức. Nơi đây thường xuyên diễn ra các tiết học ngoại khóa giáo dục về truyền thống nhà trường cho lớp lớp các thế hệ học sinh…

ảnh

6. PHÒNG VI TÍNH

Với sự đầu tư của PGD&ĐT Đông Triều, trong những năm học vừa qua, nhà trường đã thành lập được 2 phòng vi tính với gần 100 máy để học sinh các khối 3 ; 4 ; 5 học tập với thời lượng 2 tiết / tuần.

ảnh

7. LỚP HỌC

          Với 32 phòng học được trang bị đầy đủ phục vụ cho hoạt động giảng dạy và học tập của giáo viên và học.

8. KHU BẾP ĂN



Các thông tin khác: