Trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức Tọa đàm kỉ niệm 36 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

Hoà chung với không khí thi đua phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước, sáng ngày 20/11/2018, Trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức Tọa đàm kỉ niệm 36 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

     Tham dự lễ kỉ niệm cùng với tập thể CBGVNV nhà trường có các vị khách quý đại biểu đại diện cho các khối cơ quan, chính quyền trên địa bàn, các đại biểu đến từ Ban đại diện Hội phụ huynh toàn trường. Đặc biệt, buổi tọa đàm càng trở nên ấm áp hơn với sự có mặt của hơn 40 thầy cô giáo từng công tác, công hiến dưới mái trường Tiểu học Vĩnh Khê, nay đã nghỉ hưu.

     Trong buổi tọa đàm, mọi người đã được nghe bài phát biểu tổng kết các hoạt động thi đua của thầy trò nhà trường lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Với chủ điểm thi đua dạy tốt – học tốt, hơn 60 thầy cô và 1560 em học sinh của nhà trường đã có những cố gắng không ngừng và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Không chỉ sôi nổi trong hoạt động thi đua Thầy dạy tốt – trò học chăm, nhiều hoạt động thi đua khác cũng hết sức sôi đông: Thi thiết kế bài giảng E-learning của các thầy cô, thi văn nghệ của học sinh, …. Tất cả đã tạo nên không khí phấn khởi để chào mừng ngày hội lớn.

 

Cô Lê Thị Thu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tổng kết các hoạt động thi đua

 

Trao giải cuộc thi thiết kế bài giảng e-learning

 

     Cũng trong buổi tọa đàm, nhiều ý kiến phát biểu của các vị khách quý, của lãnh đạo và giáo viên đã cùng nhau ôn lại về truyền thống của nhà trường. Trong không khí ấm áp, thân tình, những lời tâm huyết ấy như truyền lại dòng lửa đam mê, nhiệt huyết đối với sự nghiệp trồng người. Đó là sự động viên sâu sắc nhất đến những thầy cô đang đứng trên bục giảng để tiếp tục hoàn thành sự nghiệp trồng người, viết tiếp những trang vàng trong truyền thống của nhà trường.

 

Tặng hoa cựu giáo chức của nhà trường

 

     Không khí vui tươi của ngày hội như lan tỏa, làm nức lòng các thế hệ thầy trò của nhà trường, tiếp thêm niềm tin và nghị lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học.

 

TRẦN UYÊN


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất