TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO CƠ SỞ VẬT CHẤT, TRANG THIẾT BỊ ĐỒ DÙNG BÁN TRÚ DO PHỤ HUYNH TRAO TẶNG

Sáng ngày 01/9/2017 trường tiểu học Vĩnh Khê đã long trọng diễn ra buổi lễ bàn giao cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng bán trú giữa phụ huynh khối lớp 1 bán trú năm học 2017-2018 và trường Tiểu học Vĩnh Khê.

     Tại buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Vũ Đức Quynh-Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND phường Mạo Khê; đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng phòng GD &ĐT thị xã Đông Triều; đồng chí Ngô Viết Cương- Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo trong BGH, công đoàn, tổ chuyên môn trong nhà trường.

     Với tinh thần "Tất cả vì học sinh thân yêu" , mong muốn giúp học sinh được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất, các bậc phụ huynh khối lớp 1 năm học 2017-2018 đã hỗ trợ mua sắm trang thiết bị dạy học, đồ dùng bán trú cho nhà trường. Chính sự chung tay này đã giúp cho nhà trường có được kết quả tốt nhất trong quá trình phấn đấu giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ II; chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn được đảm bảo qua mỗi năm học.

 

 

 

Ban đại diện CMHS Khối 1 bàn giao CSVC, trang thiết bị, đồ dùng bán trú cho nhà trường

 

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thu – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gởi lời tri ân sâu sắc đến các bậc phụ huynh khối lớp 1 đã dành sự quan tâm đặc biệt đến nhà trường và hứa sẽ tiếp nhận, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, góp phần làm giàu thêm thành tích của nhà trường và ngành GD - ĐT trong thời gian tới.

 

 

Đ/c Lê Thị Thu – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cũng

gửii lời tri ân sâu sắc đến các bậc phụ huynh khối lớp 1

 

 

ANH THƯƠNG


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất