TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CẤP TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội khỏe phù đổng cho học sinh nhà trường trong năm học; trường Tiểu học Vĩnh Khê đã tổ chức giải bóng đá cấp trường năm học 2017-2018.

     Giải đấu quy tụ 24 đội của cả ba khối 3,4,5. Để đảm bảo công bằng và cân đối về mặt thể lực, các đội tham dự giải thi đấu vòng tròn và được xếp giải theo khối.Thể thức thi đấu loại trực tiếp theo khối, tranh nhất, nhì, ba, tư.

     Giải bóng đá đã đem lại nhiều điều bổ ích, thông qua giải giúp các các em giải tỏa những căng thẳng sau những giờ phút học tập, mang lại nhiều niềm vui và tạo điều kiện để các cầu thủ nhí giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời đây cũng là dịp để nhà trường có kế hoạch tuyển chọn đội tuyển chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo trong năm học tới do phòng giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều tổ chức.

     Giải đấu đã đi được nửa chặng đường. Đã đá xong khối 5. Kết quả Nhất chi đội 5E4, Nhì chi đội 5E3. Giải đang tiếp tục diễn ra với khối 4, dự kiến giải sẽ kết thúc chặng 1 trước ngày 30/01/2018.  Chúc cho các đội bóng có đủ tài năng và may mắn trên con đường chinh phục chiếc cúp vàng. Chúc cho mùa bóng 2017 – 2018 của nhà trường thành công rực rỡ.

     Một số hình ảnh trận chung kết khối 5 giữa 2 đội 5E3 và 5E4:

 

 

 

 

 

 

 

 

Các pha tranh bóng rất quyết liệt

 

 

Niềm vui của đội đạt giải nhất

 

GIANG THANH


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất