TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ THAM GIA CHUYÊN ĐỀ “ SỬ DỤNG PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC” CỤM IV

Sáng ngày 27/10, Trường tiểu học Vĩnh Khê tham gia sinh hoạt chuyên đề cấp cụm cùng các trường tiểu học trên địa bàn phường Mạo Khê (Cụm 4). Đây là hoạt động thường niên nhằm bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên của nhà trường.

     Tham gia sinh hoạt chuyên môn lần này, trường tham gia một tiết dạy môn Tiếng Anh lớp 5 với hình thức vận dụng phòng học tương tác trong dạy học. Bằng cách áp dụng phần mềm dạy học mới: phần mềm Active inspire,  phần mềm Mythware ... để gửi bài giữa học sinh với giáo viên, cô giáo Hoàng Thị Vân Hạnh đã xây dựng rất thành công bài giảng Tiếng Anh với nhiều hình ảnh, video, bài tập tương tác phù hợp với bài dạy. Các em học sinh được luyện đọc các từ, tham gia trò chơi, trải nghiệm khám phá và tìm hiểu được nội dung câu chuyện. Các em được học một cách rất thoải mái, giao tiếp tự nhiên và thấy yêu thích tiếng Anh.

 

 

Tiết tiếng Anh của cô Hoàng Thị Vân Hạnh

 

     Thành công của tiết dạy đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ giáo viên của nhà trường. Đây cũng là nguồn động viên để mỗi giáo viên của nhà trường tiếp tục cố gắng thực hiện tốt hơn nữa việc ứng dụng phòng học tương tác trong dạy học, góp phần hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã được đặt ra trong năm học.

 

TRẦN UYÊN


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất