Trường Tiểu học Vĩnh Khê đón đoàn sinh viên trường Đại học Hạ Long đến thực tập sư phạm tại trường

Trong buổi chào cờ, thứ Hai, ngày 19/3/2018; trường Tiểu học Vĩnh Khê vui mừng chào đón đoàn sinh viên thực tập sư phạm của trường Đại học Hạ Long đến thực tập tại trường

     Đoàn thực tập sư phạm đợt này có 24 sinh viên, các em sẽ thực tập trong thời gian từ ngày 19/3/2018 đến 28/4/2018. Trong thời gian thực tập các sinh viên tham gia mọi hoạt động giáo dục của nhà trường như một thành viên trong hội đồng sư phạm, tham gia dự giờ các tiết dạy mẫu của giáo viên hướng dẫn và tiến hành soạn giảng theo quy định.

     Tại buổi gặp mặt cô giáo Lê Thị Thu – Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường đã có lời phát biểu chào mừng các giáo sinh sư phạm - những nhà giáo tương lai – với mong muốn các giáo sinh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao về giảng dạy cũng như công tác chủ nhiệm để khi rời mái trường này, các giáo sinh sẽ còn nhớ về thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh Khê với những hình ảnh đẹp và thân thương nhất. 

 

Đ/c Lê Thi Thu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu chào đón các giáo sinh


     Sau lời chào mừng của cô Hiệu trưởng, thay mặt đoàn thực tập, giáo sinh Trương Thúy Hiền - Trưởng đoàn phát biểu, bày tỏ sự vui mừng được về thực tập tại đây đồng thời nêu lên những mong muốn để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ thực tập của mình.

 

 

Giáo sinh phát biểu và tiếp nhận nhiệm vụ

 

     Buổi gặp mặt kết thúc bằng những bó hoa tươi thắm. Thầy trò của trường đã thắp thêm bầu nhiệt huyết, vững niềm tin với con đường nhiều thử thách trong sự nghiệp trồng người mà các sinh viên đã chọn.

 

TRẦN UYÊN


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất