Tổng kết và chia tay đoàn thực tập tại trường Tiểu học Vĩnh Khê

Ngày 27/4/2018, trường Tiểu học Vĩnh Khê đã tổ chức Lễ tổng kết và chia tay đoàn sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học, trường ĐHSP Hạ Long vừa hoàn thành đợt thực tập sư phạm tại trường.

     Không khí buổi Tổng kết và chia tay đoàn thực tập sư phạm đã diễn ra đầy quyến luyến và xúc động khi cô Hiệu trưởng Lê Thị Thu bắt đầu phần tổng kết những kết quả thực tập của các giáo sinh; biểu dương, khen ngợi và không quên dặn dò với các giáo sinh để có nhiêu kinh nghiệm hơn trong sự nghiệp trồng người. 

 

 

Cô Lê Thị Thu - Hiệu trưởng nhà trường

tổng kết đánh giá kết quả thực tập của các giáo sinh

 

     Trải qua 8 tuần thực tập, các em đều có ý thức tốt, tinh thần trách nhiệm cao, luôn cầu tiến, học hỏi, nhanh chóng làm quen với môi trường mới. Trong khoảng thời gian ngắn các em đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh Khê. Các em đã hoàn thành tốt đợt thực tập của mình bằng chính khả năng và trình độ sư phạm của bản thân, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm sư phạm của các thầy cô giáo trường Tiểu học Vĩnh Khê.

 

 

Tuyên dương các giáo sinh có thành tích xuất sắc

 

     Thay mặt đoàn thực tập ĐHSP Hạ Long , em Trương Thu Hiền phát biểu cảm ơn nhà trường đã tạo môi trường thuận lợi, giúp đỡ nhiệt tình cho các sinh viên trong thời gian thực tập kéo dài hơn 1 tháng tại trường. Các em đã tích lũy được cho mình khá nhiều kinh nghiệm giảng dạy và công tác chủ nhiệm để trở thành những giáo viên trẻ tương lai tiếp bước các thế hệ thầy cô làm tốt nhiệm vụ trồng người.

 

 

Em Trương Thu Hiền phát biểu cảm ơn nhà trường

 

LƯU DUNG


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất