Thành công của Đại Hội Cháu ngoan Bác Hồ tại trường TH Vĩnh Khê

Trong không khí tưng bừng, rộn ràng của những ngày tháng 5 lịch sử, thiếu nhi cả nước đang hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 16/5/2018, được sự nhất trí của BTV thị đoàn, HĐĐ thị xã Đông Triều, trường Tiểu học Vĩnh Khê long trọng tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2017 - 2018.

     Đến dự và động viên chương trình với  các em thiếu nhi có đồng chí Lê Thị Thu- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường  cùng các đồng chí Bí thư đoàn thanh niên, phụ trách Đội. Đặc biệt Đại hội có sự góp mặt của 420 em thiếu nhi tiêu biểu nhất đại diện cho hơn một nghìn em đội viên, thiếu nhi toàn liên đội.

Cô Lê Thị Thu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu chỉ đạo Đại hội


     Tại đại hội, các em đội viên thiếu nhi đã báo công lên Bác những thành tích mà Liên đội Trường Tiểu học Vĩnh Khê đã đạt được trong thời gian qua. Tiêu biểu là các phong trào "Nói lời hay, làm việc tốt";  "Em làm kế hoạch nhỏ"… góp phần giáo dục thế hệ măng non về tinh thần yêu nước, lòng nhân ái, đoàn kết, phấn đấu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Bạn Phạm Trúc Linh đại diện BCH Liên đội lên tổng hợp kết quả Liên đội đã đạt được

 

Tham luận về phương pháp học tập của bạn Ninh Quang Thắng lớp 5E7

     Nhân dịp này, 4 tập thể đạt tập thể và 420 cháu ngoan Bác Hồ đã được tôn vinh, các em đều là những bông hoa xinh đẹp, rực rỡ nhất trong các lĩnh vực khác như: văn nghệ, thể dục thể thao…và có thành tích học tập xuất sắc, có lòng dũng cảm, tự tin, hoàn thành nhiệm vụ xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

Khen thưởng các chi đội xuất sắc

 

Trao giấy công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên

 

GIANG THANH


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất