HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 8/3 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

     Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 109 năm  Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 8/3/2019 BCH Công đoàn phối hợp với BCH Chi đoàn Trường Tiểu học Vĩnh Khê đã tổ chức thi nấu ăn và thi đấu bóng đá giữa các tổ công đoàn trong nhà trường.

     Đến với hội thi có đại diện BGH nhà trường, các đồng chí nam giới trong trường cùng toàn thể nữ CB- GV-NV có mặt đông đủ. Đây cũng là dịp để các chị em đoàn viên công đoàn thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình trong cuộc sống hàng ngày.

Hội thi diễn ra trong không khí nhộn nhịp. Ai cũng hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng chế biến những món ăn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, đẹp mắt và ý nghĩa nhất. Mâm cỗ phải thể hiện được ý nghĩa chủ đề mà đội thi đã chọn. Với đôi bàn tay khéo léo của mình các chị em đã hoàn thành xuất sắc phần thi.   

     Song song với hoạt động thi nấu ăn là hoạt động thi đấu bóng đá giữa các tổ công đoàn trong nhà trường. Cuộc thi nhằm hưởng ứng phong trào "rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe" do công đoàn nhà trường phát động. Trận đấu giao hữu giữa các tổ công đoàn diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi.

 

Trận giao hữu bóng đã của các tổ công đoàn

 

     Các hoạt động trên không chỉ giúp chị em trường Tiểu học Vĩnh Khê có dịp trao đổi kinh nghiệm nấu ăn và chăm sóc gia đình mà còn giúp các chị em rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai vốn có của người phụ nữ. Qua đó một lần nữa khẳng định được vai trò quan trọng của người phụ nữ trong trong gia đình và xã hội. Cũng nhân dịp này nhà trường cùng ban chấp hành công đoàn mong muốn các chị em trong gia đình Vĩnh Khê luôn là người phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc! Xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước đảm việc nhà".

 

GIANG THANH


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất