TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ TƯNG BỪNG HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 32 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2014)

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2014, sáng ngày 19/11/2014, Trường Tiểu học Vĩnh Khê tưng bừng tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11". Hội diễn đã thu hút đông đảo học sinh các khối lớp tham gia, tạo cho không khí chào mừng ngày kỷ niệm càng trở nên rộn ràng, vui tươi.

     Đến dự với Hội diễn văn nghệ có các thầy cô giáo trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đến động viên và cổ vũ cho các tiết mục lớp mình. Với 35 tiết mục với nhiều thể loại: Hát, múa, nhảy… Không những phong phú về thể loại mà hầu hết các tiết mục đều được lựa chọn kĩ càng với các hình thức biểu diễn vui tươi, nhí nhảnh, mang đậm màu sắc của học sinh tiểu học đây thực sự là những món quà tràn ngập niềm vui các em dành tặng các thầy, các cô.

 

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong hội diễn

 

     Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Trường Tiểu học Vĩnh Khê đã thành công tốt đẹp. BGK đã hết sức vất vả lựa chọn các tiết mục đặc sắc nhất để công diễn vào ngày 20-11 sắp tới. Đây là dịp để học sinh thể hiện sự "Tri ân" lòng biết ơn, sự kính trọng gửi đến những người thầy, người cô kính yêu đang ngày ngày miệt mài bên những trang giáo án luôn hi vọng, tin tưởng vì những thế hệ học sinh thân yêu của mình.

 

NHÓM TIN BÀI


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất