TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Mậu Tuất 2018; sáng ngày 22/01/2018, trường Tiểu học Vĩnh Khê đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của tập thể và cá nhân giáo viên, học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.

     Mở đầu buổi Lễ sơ kết, cô giáo Lê Thị Thu, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã Báo cáo sơ kết học kì I. Trong bài phát biểu, cô Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Đặc biệt, học kì I vừa qua cũng đánh dấu thành tích xuất sắc của nhà trường trong kì thi giáo viên giỏi cấp thị xã: 38/38 cô giáo được công nhận Giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở; 04 cô giáo được tuyên dương giáo viên dạy giỏi Xuất sắc của hội thi.  Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực, sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo còn nêu lên một số tồn tại trong công tác giáo dục đạo đức học sinh, đồng thời triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II.

     Tiếp theo chương trình buổi lễ là phần tuyên dương khen thưởng các tập thể lớp và học sinh có thành tích xuất sắc trong học kỳ I, cụ thể, trong học kỳ vừa qua: có 22 tập thể lớp Xuất sắc và 17 tập thể lớp Tiên tiến và nhiều cá nhân được trao thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào thi đua.

 

 

     Với thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa  nhà trường và phụ huynh học sinh.
     Buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017 – 2018 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

Trần Uyên


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất