Trường tiểu học Vĩnh Khê tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018

Hòa chung niềm phấn khởi, hân hoan của toàn dân trong ngày hội đưa trẻ đến trường, hôm nay, ngày 05/9/2017 trường Tiểu học Vĩnh Khê long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018.

     Tới dự buổi lễ có đồng chí Trương Thị Trang- Đảng ủy viên, công chức tài chính kế toán- đại diện cho Đảng ủy- HĐND - UBND  phường Mạo Khê; ông Ngô Viết Cương- Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; Các đoàn đại biểu đại diện cho các khu hành chính, các cơ quan, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường và 1450 em học sinh trường Tiểu học Vĩnh Khê.

     Sau chương trình đón học sinh lớp 1, nghe đọc thư chúc mừng đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang là diễn văn khai giảng năm học mới. Tuy ngắn gọn nhưng bài diễn văn đã khái quát các chương trình hành động, nhấn mạnh học sinh làm tâm điểm của mọi chương trình giáo dục. Bài diễn văn kết thúc bằng những lời căn dặn đầy tình thương, trách nhiệm của cô hiệu trưởng đối với học sinh; sự quyết tâm xây dựng nhà trường thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức trong thời kì hội nhập và phát triển đất nước.

 

 

Cô Lê Thị Thu - Hiệu trưởng nhà trường

đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước

 

     Ngay sau bài diễn văn, tiếng trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm tin và hi vọng. Tiếng trống thôi thúc lòng người, gợi bao hoài niệm thân thương.

 

 

Cô Lê Thị Thu - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 

    Nhân dịp này các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi cũng được nhận quà của nhà trường, của ông Ngô Viết Cương- Trưởng ban ĐDCMHS nhà trường.

 

 

 

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

     Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh và quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới. Trước thềm năm học mới với nhiều khó khăn và thách thức nhưng trên tinh thần phát huy những thành tích đã đạt được, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường tiểu học Vĩnh Khê quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017-2018. Nhà trường sẽ mãi là địa chỉ uy tín trong việc chắp cánh, ươm mầm tri thức cho tài năng Việt Nam.

     

     Một số hình ảnh đón học sinh lớp 1 trong lễ khai giảng năm học mới 2017-2018:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TRẦN UYÊN


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất