Trường tiểu học Vĩnh Khê tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hòa chung trong không khí phấn khởi của cả nước kỷ niệm 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018), chiều ngày 16 tháng 11 năm 2018, trường Tiểu học Vĩnh Khê đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11" với 40 tiết mục do các em học sinh trong toàn trường trình diễn.

Cô Lê Thị Thu- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

khai mạc hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11

 

     Sau phần tuyên bố khai mạc hội diễn của cô Lê Thị Thu - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung. Nhiều tiết mục được đầu tư công phu, chuyên nghiệp đến từ các lớp với các thể loại như: múa, hát ca ngợi Đảng, Tổ Quốc, hát về mái trường, tôn vinh công ơn nghề giáo trong sự nghiệp trồng người. Hội diễn văn nghệ đã thu hút đông đảo các em học sinh các bậc phụ huynh đến xem và cổ vũ. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, là cơ hội để học sinh thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với thầy cô, những người đã tận tình chỉ bảo, dìu dắt, dạy dỗ các em lên người.

 

Múa "Tiếng trống hào hùng" lớp 4D4

 

Múa "Hoàng Sa Trường Sa" của lớp 2B8

 

Tốp ca "Em yêu Tổ quốc Việt Nam" lớp 3C1

 

Múa hoạt cảnh "Nhớ ơn chị Võ Thị Sáu" của lớp 3C4

 

Múa "Tổ quốc nhìn từ biển" của lớp 4D7

 

     Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã thực sự để lại dư âm khó quên trong lòng các thầy giáo, cô giáo, học sinh trường Tiểu học Vĩnh Khê.Thêm một mùa tri ân nữa, xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo mạnh khỏe, luôn nhiệt huyết với nghề, chúc các em học sinh học tập tốt, vững vàng bước vào kỳ thi sắp tới và đạt kết quả tốt, để thêm một lần nữa, dành tặng các thầy, cô món quà ý nghĩa nhất.

 

GIANG THANH


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất