Trường Tiểu học Vĩnh Khê tham dự “ Lễ tôn vinh và trao giải chương trình Violimpic” năm học 2017 – 2018

Ngày 19/5/2018, trường Tiểu học Vĩnh Khê tham dự " Lễ tôn vinh và trao giải chương trình Violimpic" năm học 2017 – 2018, diễn ra tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Quốc gia, Hà Nội.

     Năm học 2017-2018 là năm thứ 10 diễn ra cuộc thi giải toán Internet-Violimpic đươc tổ chức. Là một sân chơi trí tuệ trực tuyến vô cùng bổ ích và ý nghĩa, là cơ hội quý báu giúp học sinh thường xuyên được bồi dưỡng bộ môn Toán và biết cách ứng dụng Công nghệ thông tin trong quá trình học tập một cách hiệu quả. Với ý nghĩa mà cuộc thi đem lại, trong những năm qua, vào mỗi dịp đầu năm học mới, đơn vị Trường Tiểu học Vĩnh Khê đã chính thức phát động cuộc thi giải toán Violimpic  tới toàn thể học sinh các khối lớp và đã thu hút đươc các em học sinh hăng hái tham gia liên tiếp và gặt hái được nhiều thành tích rực rỡ từ cấp thị xã, cấp Tỉnh đến cấp Quốc Gia.

     Năm học 2017 – 2018, với thể lệ cuộc thi Violimpic có khác với mọi năm khi đến phần thi "Leo dốc" các em có thể thực hiện trả lời với lượng câu hỏi không giới hạn, với sự thay đổi này cùng khả năng tính toán chính xác và phản ứng nhạy bén nhiều em đã tham gia và đạt  4 huy chương Vàng, 9 huy chương Bạc, 11 huy chương Đồng và 16 giải Khuyến khích.

 

Các bạn học sinh nhận giải tại lễ tôn vinh

 

     Với những thành tích đó, ngày 19/5/2018 vừa qua, 24 em học sinh khối lớp 5 và 4 em học sinh khối lớp 4 đại diện cho các em đạt Huy chương đã vinh dự được tham gia " Lễ tôn vinh và trao giải chương trình Violimpic" diễn ra tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Quốc gia  với thật nhiều tâm trạng, cảm xúc nhưng tất cả đều tựu chung lại ở niềm vui và sự tự hào bởi đó chính là những thành quả mà các em vinh dự nhận được sau những nỗ lực phấn đấu.

     Sau lễ trao giải, các em học sinh, phụ huynh và thầy cô còn ở lại khá lâu cùng nhau lưu giữ những hình ảnh đẹp về sự kiện đáng nhớ này. Những lời chúc, tiếng cười hồn nhiên và sự tự hào còn nguyên vẹn trong ánh mắt của các em, phụ huynh và thầy cô trong ngày hôm nay. Mong rằng, các em sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình để tiếp nối truyền thống vẻ vang của nhà trường và gặt hái được nhiều giải thưởng tại cuộc thi trong những năm tới.

 

GIANG THANH


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất