TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH KHÊ LONG TRỌNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018 VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 5 NIÊN KHÓA 2013-2018

Sáng ngày 29/5/2018, trường Tiểu học Vĩnh Khê long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018 và chia tay học sinh lớp 5 niên khóa 2013-2018.

     Tham dự lễ tổng kết có đồng chí Phạm Thanh Trường- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy- Chủ tịch HĐND phường Mạo Khê; các đồng chí đại diên cho các khu hành chính đóng trên địa bàn; cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường. Đặc biệt, lễ tổng kết của nhà trường còn có sự góp mặt của các bậc phụ huynh và gần 1500 học sinh từ các khối lớp trong trường.

     Trong buổi lễ, toàn trường đã được nghe cô giáo Lê Thị Thu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc bản báo cáo tổng kết  năm học 2017 – 2018, tập thể thầy trò nhà trường đã cố gắng nỗ lực không ngừng trong các hoạt động thi đua, đặc biệt là phong trào dạy tốt – học tốt. Thành quả của cả quá trình nỗ lực không ngừng đó là hơn 700 học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, nhiều em đạt kết quả cao trong cuộc thi Olimpic các môn học, ngày hội Viết chữ  đẹp, cuộc thi giải toán bằng tiếng Anh, giải toán Violympic… Nhiều thầy cô giáo trở thành những tấm gương sáng về sự sáng tạo, về tinh thần tự học, giỏi về chuyên môn, gương mẫu về đạo đức. Năm học này cũng đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ của nhà trường về nhiều lĩnh vực hoạt động, tạo cơ hội cho học sinh được trải nghiệm. Những kết quả đáng khích lệ đó đã động viên cho tập thể thầy trò của nhà trường tiếp tục cố gắng, nỗ lực để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ vủa các năm học tiếp theo.

 

 

Cô Lê Thị Thu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

tổng kết những hoạt động và kết quả đạt được trong năm học 2017 – 2018

 

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thanh Trường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy- Chủ tịch HĐND phường Mạo Khê đã ghi nhận và biểu dương các thành tựu đã đạt được của Nhà trường trong năm học qua; đồng thời mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh Khê đồng lòng, đồng sức thực hiện tốt những mục tiêu trong năm học tới.

 

 

Đ/c Phạm Thanh Trường - PBTTT Đảng ủy- CT HĐND phường Mạo Khê

phát biểu chúc mừng lễ tổng kết năm học 2017 - 2018

 

     Cũng trong buổi lễ tổng kết, nhà trường đã làm lễ bế giảng cho học sinh lớp 5 khóa học 2013-2018. Sau 5 năm gắn bó, các em đã có những tình cảm sâu đậm và sự gắn bó sâu sắc với thầy cô và các bạn. Các em đã khôn lớn, đẵ sẵn sàng bước vào bậc học tiếp theo. Những chia sẻ đầy tình cảm của các em chính là những lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô và nhà trường.

 

 

Đại diện học sinh khối 5 tri ân tơi các thày cô

 

     Tiếng ve đã râm ran khắp sân trường gọi màu rực đỏ của hoa phượng. Năm học 2017-2018 đã khép lại nhưng những dư âm đầy tốt đẹp và ý nghĩa đó như còn mãi để tiếp tục động viên tập thể CB-GV-NV của nhà trường tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi nnhững năm học tiếp theo.  

 

TRẦN UYÊN


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất