TRƯỜNG TH VĨNH KHÊ TỔ CHỨC TẬP HUẤN CNTT CHO GIÁO VIÊN

Với mục đích giúp các giáo viên trong trường được tiếp cận và thông hiểu hơn về CNTT và việc thiết kế bài giảng E-Learning với phần mềm Violet 1.9 và sử dụng phần mềm Netsupport School vào quản lí lớp học. Ngày16/12/2017 , trường Tiểu học Vĩnh Khê đã tổ chức lớp tập huấn cho toàn thể giáo viên trong nhà trường

     Sau 1 ngày tập huấn với sự tham gia nhiệt tình, hăng say của các cô giáo trong nhà trường, và sự hướng dẫn tỉ mỉ, chu đáo của đ/c Lương Bá Anh Thương, toàn thể cán bộ giáo viên đã bước đầu tiếp cận với các tính năng mới của phần mềm Violet 1.9 như: sử dụng các mẫu giao diện mới, chức năng thư viện tư liệu, các game giáo dục như chương trình Violympic hoặc IOE (chạy thi rùa và thỏ, sắp xếp thứ tự đúng, ghép cặp, trả lời đúng câu hỏi, điền vào phép tính)…,  giúp cho việc học tập của các em học sinh hứng thú hơn.

 

 

     Đợt tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các cô giáo trong nhà trường đều rất hứng thú và say mê với những tính năng mới của công cụ tạo bài giảng Violet 1.9 nhanh chóng sử dụng phần mềm một cách thành thạo và cài đặt thành công phần mềm " Quản lý lớp học Netsuport School" tại phòng Tin học và Tiếng Anh của nhà trường để đưa vào sử dụng.

      Hy vọng rằng việc áp dụng CNTT vào dạy và học sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào của nhà trường ngày càng hiệu quả.

 

GIANG THANH


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất