Ngô Quỳnh Anh, tài năng Olympic tiếng Anh của ngành giáo dục Đông Triều

Trong hai ngày 27 và 28-3, Cuộc thi Olympic "Tài năng tiếng Anh" cấp toàn quốc (OTE) lần II khu vực miền Bắc năm 2015 do Bộ GD-ĐT, Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp cùng Công ty CP Giáo dục Đại Trường Phát và Trường ĐH Tân Tạo tổ chức diễn ra tại tỉnh Ninh Bình.

     Tham dự với cuộc thi, đoàn của giáo dục Đông Triều tham gia 1 thí sinh trong tổng số 6 thí sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh. Đó là em Vũ Ngô Quỳnh Anh, học sinh lớp 5E3 trường Tiểu học Vĩnh Khê. Để tham dự cuộc thi, em Quỳnh Anh đã xuất sắc giành được số điểm rất cao từ cuộc thi Tiếng Anh trên Internet (IOE) cấp tỉnh. Cuộc thi lần này thực sự trở thành sân chơi trí tuệ và tài năng của các em học sinh xuất sắc khi được thể hiện tất cả các kỹ năng quan trọng trong tiếng Anh: Nghe, nói, đọc viết.

 

Đại diện các đoàn nhận hoa và cờ lưu niệm

 

 

Em Ngô Quỳnh Anh cùng đoàn đại biểu của ngành Giáo dục Đông Triều tại cuộc thi

 

 

Ngô Quỳnh Anh chụp ảnh kỷ niệm tại cuộc thi

 

     Tham dự cuộc thi, các thí sinh đều phải trải qua 2 lượt thi với tên gọi "Vào cuộc" và "Trải nghiệm" với những đề tài được xây dựng theo hình thức nghe, nhìn để đoán chủ đề và trả lời câu hỏi tình huống phù hợp với nội dung chương trình học. Những thí sinh có điểm cao ở phần thi này mới được vào vòng chung kết để tiếp tục thi tài. Không chỉ được tham gia các bài thi, các em còn được học hỏi, giao lưu cùng bạn bè, thầy cô để tích cực hóa vốn kiến thức của mình. Em Vũ Ngô Quỳnh Anh đã thể hiện rất tốt các nội dung thi và đã đạt kết quả tốt. Đây là dịp đầu tiên Trường Tiểu học Vĩnh Khê nói riêng, giáo dục Đông Triều nói chung có học sinh tham gia. Chắc rằng những kinh nghiệm trong đợt tham dự cuộc thi lần này sẽ mở ra cho giáo dục Đông Triều những tắng lợi tiếp theo trong những lần tham gia tới. 

 

CTV: TRẦN UYÊN


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất