Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn” tại trường Tiểu học Vĩnh Khê

Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2018), sáng ngày 26/3, trường Tiểu học Vĩnh Khê tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn" dành cho gần 1500 đội viên, thiếu niên, nhi đồng Liên đội Trường Tiểu học Vĩnh Khê.

     Đến dự Ngày hội có các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy giáo, cô giáo cùng các em đội viên, thiếu nhi là học sinh của trường.

     Ngày hội "Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn"  diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi . Trong ngày hội, 80 nhi đồng xuất sắc khối 3 vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam; đồng thời các bạn học sinh trong toàn trường được tham gia vào các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: biểu diễn văn nghệ, các trò chơi dân gian, trò chơi vận động vui tươi, năng động, khỏe khoắn như: nhảy bao bố, kéo co, đá bóng…

 

 

 

Kết nạp đội cho 80 nhi đồng xuất sắc

 

     Các hoạt động của Ngày hội đã góp phần giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên, đội viên, thiếu niên và nhi đồng. Giúp các em có sân chơi thể hiện bản thân, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

     Các hình ảnh trong ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe":

 

 

 

 

Phần thi kéo co diễn ra hết sức gay cấn

 

 

 

Phần thi kéo co diễn ra cũng rất sôi nổi và vui nhộn

 

 

 

 

Trận chung kết bóng đá nam khối 4 diễn ra rất căng thẳng và gay cấn

 

LƯU DUNG


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất